Home 365kubx
LINE: @365KUBx

แบรดลีย์ ชี้ “หงส์แดง” โชว์มืออาชีพ ถล่ม สปาร์ต้า ปราก 6-1

คอเนอร์ แบรดลีย์

คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ยกย่องสปิริตของทีม หลังเปิดบ้านถล่ม สปาร์ต้า ปราก 6-1 ในศึกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง

“หงส์แดง” บุกไปถล่มทีมจากสาธารณรัฐเช็กมาแล้ว 5-1 ในเกมแรก และพวกเขายังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันในเกมนัดนี้ โดยไล่ถล่มคู่แข่งไป 6-1

แบรดลีย์ กล่าวว่า “มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เราเริ่มต้นได้ดีและยิงประตูได้ถึง 4 ประตูภายใน 10-11 นาที ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมาก มันเป็นการแสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง”

แบรดลีย์ ยังพูดถึงการอำลาทีมของ ยูร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ว่า “ตอนที่เราทราบข่าวเกี่ยวกับผู้จัดการทีม มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ เขาเป็นผู้จัดการทีมคนเดียวที่ผมรู้จักในสโมสรนี้ ดังนั้นการจากไปของเขาจึงน่าเศร้า แต่ตอนนี้เราต้องการคว้าแชมป์ในทุกรายการเพื่อมอบให้เขาเพื่อเป็นการส่งเขาออกจากทีมอย่างสมเกียรติที่สุด”

แบรดลีย์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแชมป์ 4 รายการ โดยกล่าวว่า “เราไม่ได้คิดถึงเรื่อง 4 แชมป์ เราแค่โฟกัสไปที่เกมต่อไป เราต้องเล่นให้ดีต่อไป รักษาฟอร์มการเล่นให้ยอดเยี่ยมต่อไป”

แบรดลีย์ ยังแสดงความยินดีกับ บ๊อบบี้ คลาร์ก กองกลางดาวรุ่ง ที่ยิงประตูแรกในเกมนี้ “ผมรู้ด้วยตัวเองดีว่าการยิงประตูแรกของผมเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าเขารู้สึกแบบเดียวกัน มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกประทับใจในตัวเขามาก”