Home 365kubx
LINE: @365KUBx

โปเช็ตติโน่ เรียกร้องฟอร์มเด็ดลูกทีมเชลซี ดวลผีแดง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มสุดยอดและมุ่งมั่นคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอล

“สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการ 3 คะแนนอย่างมากในเกมนี้ เพื่อเรียกความมั่นใจจากแฟนบอลกลับมา และการเล่นในบ้านของตัวเองจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “ผมต้องมั่นใจว่าเราสามารถรับมือกับแรงกดดันได้ ฟอร์มการเล่นของเราต้องดีขึ้น และแนวทางการเล่นต้องแตกต่างจากเกมที่เจอกับ เบิร์นลี่ย์ ผมคิดว่าเกมกับแมนยูไนเต็ด เราจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุด”

“เกมนี้ขึ้นอยู่กับเราเอง เราต้องเล่นให้ดีกว่าเกมกับ เบิร์นลี่ย์ (เสมอ 2-2) เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้น แสดงพลัง และเล่นเป็นทีม”

สำหรับสถานการณ์ของผู้เล่นบาดเจ็บ โปเช็ตติโน่ อัพเดทว่า “เทรโวห์ ชาโลบาห์ และมาโล่ กุสโต้ ลงซ้อมกับทีมแล้ว และพวกเขาพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ เบน ชิลเวลล์ ยังไม่พร้อม เขาจะไม่ได้ลงเล่นในวันพฤหัสบดีนี้ หมอกับทีมแพทย์ต้องดูแลอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขาหลังจากกลับมาจากเล่นทีมชาติ”

“ชิลเวลล์ ยังมีอาการป่วย และไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในวันจันทร์ อังคาร และพุธ เขาพักฟื้นร่างกายอยู่ที่บ้าน ส่วน โรเบิร์ต ซานเชซ ลงซ้อมกับทีมได้แล้ว” โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวเพิ่มเติม