Home 365kubx
LINE: @365KUBx

ไม่คิดปลด!เผยผีให้โอกาส ‘เทน ฮาก’ คุมทีมชิงเอฟเอ คัพ

เอริค เทน ฮาก

มีการรายงานออกมาจาก เดอะ เทเลกราฟ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความตั้งใจที่จะปลด เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์รายนี้ออกก่อนนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ

ความพ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ 4-0 ในเกมล่าสุด ทำให้กระแสข่าวเรียกร้องให้ปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งโดยทันที มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อเจ้าดังระบุว่า “ปีศาจแดง” ยังให้โอกาส เทน ฮาก ได้คุมทีมอย่างน้อยจะอยู่จนถึงเกมที่จะลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศวันที่ 25 พฤษภาคม

โดยเกมดังกล่าวจะเป็นการตัดสินอนาคตของกุนซือชาวดัตช์อย่างแท้จริงว่าจะมีโอกาสรักษาตำแหน่งต่อไปได้หรือไม่ท่ามกลางความไม่แน่นอนของอนาคตตัวเอง

รายงานระบุว่าการ เทน ฮาก มีปัญหาด้านการสื่อสารกับลูกทีม เชื่อกันว่าเขาขาดทักษะการกระตุ้นนักเตะและขาดความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น ซึ่งนักเตะ หลายคนเชื่อว่าชะตาของเขาโดนตัดสินอนาคตไปเรียบร้อยแล้ว

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตาราง พวกเขามีภารกิจต้องทำอันดับให้เหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี เพื่อการไปเล่นยูโรป้าลีกหรือไม่ก็ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก หรืออีกวิธีคือคว้าแชมป์เอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศเพื่อการไปเล่นยูโรป้าลีก